Chủ nhà Đài Loan “dùng chiêu trò” tuyển Việt Nam

Đón tiếp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018, chủ nhà Đài Loan (Trung Quốc) đã gây khó dễ cho thầy trò HLV Miura khi bố trí sân tập không đạt chất lượng.

HLV Miura phàn nàn sân tập của ĐT Việt Nam quá xấu. Ảnh: Internet.
Ngay sau buổi tập đầu tiên vào tối ngày 5/9, HLV Toshiya Miura đã lên tiếng phàn nàn về công tác sân bãi của đội chủ nhà. Ông cho rằng nền sân tập của đội tuyển Việt Nam quá cứng, cỏ không bằng phẳng do không được chăm sóc tốt, ngay cả dàn đèn cũng không đủ sáng do hư hỏng. Chất lượng sân tập quá tệ khiến HLV Miura phải yêu cầu ban tổ chức đổi sang một sân khác, nhưng dường như Đài Loan cố tình “chơi xấu” tuyển Việt Nam khi mọi thứ không khá hơn là bao.
HLV người Nhật rất chú ý đến vấn đề sân tập. Cách đây ít hôm, ông cũng tỏ thái độ bức xức với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khi không chuẩn bị chu đáo sân tập cho các tuyển thủ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Dù phải tập trên mặt sân xấu, các cầu thủ vẫn nỗ lực hoàn thành giáo án của HLV Miura. Trong hai buổi tập đầu tiên, ông tập trung vào các mảng miếng tấn công, đặc biệt đề cao tính đơn giản và hiệu quả. Trọng trách ghi bàn có thể sẽ được giao cho Lê Công Vinh và Mạc Hồng Quân, hai chân sút đã khẳng định được tên tuổi và đang đạt điểm rơi phong độ.

Theo kế hoạch, 17h chiều nay 7/9 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Miura sẽ có buổi tập chính thức duy nhất trên sân vận động Municipal, nơi diễn ra trận đấu giữa Đài Loan và Việt Nam vào tối 8/9.
Nguồn: Bongda365
Share on Google Plus

About machinelearningbasic

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét